"ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้" เต็มเรื่อง

"ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้" เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอเมดี้ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2557 กำกับโดย เมษ ธราธร ที่เคยสร้างชื่อเสียงไว้ในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และปรีชญา พงษ์ธนานิกร
ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเริ่มออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557 โดยมีงานกาล่ารอบสื่อในช่วงเช้าของวันเดียวกัน และเมื่อสิ้นสุดวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำลายสถิติภาพยนตร์ที่มีรายได้หลังเปิดตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของจีทีเอชแทนที่เรื่อง พี่มาก..พระโขนง ได้อีกครั้ง ด้วยรายได้รับรวมเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงจังหวัดเชียงใหม่ที่ 29.17 ล้านบาท

นักแสดง
ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รับบท เพลง ติวเตอร์ภาษาอังกฤษ
 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับบท ยิม นายช่างโรงงาน
ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ รับบท คุณพฤกษ์ หนุ่มนักเรียนนอก อบอุ่น แสนดี แถมมีอารมณ์ขัน
 โจ๊ก โซคูล รับบท โจ๊ก ลูกน้องของยิม นินิว
กุลญาดา ตาวิยะ รับบท แอ๊ว แฟนสาวของโจ๊กที่เป็นคู่อริกับยิม
ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด รับบท ตุ่ย ผู้ช่วยของติวเตอร์เพลง
โซระ อาโออิ รับบท คายะ แฟนสาวชาวญี่ปุ่นของนายช่างยิม

เรื่องย่อ เรื่องราวของ เพลง (ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ติวเตอร์ภาษาอังกฤษสาว ต้องพบกับเรื่องราวอันสุดแสนจะน่าปวดหัว เมื่อลูกศิษย์ชาวต่างชาติของเธอตัดสินใจทิ้ง “ยิม” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) แฟนหนุ่มคนไทยไปอเมริกา แต่ด้วยความที่ยิมฟังภาษาอังกฤษไม่ออก เธอจึงอัดวิดีโอบอกเลิกใส่ธัมป์ไดรว์แล้วขอร้องให้เพลงช่วยไปเปิดแปลให้ยิมฟัง เมื่อยิมรู้ว่าถูกบอกเลิกก็โมโหมาก เขาพาลโวยวายใส่เพลงว่าเป็นคนสอนภาษาอังกฤษให้แฟนเขาจนเป็นต้นเหตุให้เธอทิ้งเขาไป ต่อมาไม่นาน ยิมตัดสินใจไปสมัครเรียนภาษาอังกฤษกับเพลง โดยหวังจะตามไปง้อแฟนที่อเมริกา เพลงไม่อยากรับสอน แต่สุดท้ายก็ต้องจำใจยอม ทั้งคู่ใช้ร้านกาแฟเป็นที่เรียนหนังสือ แต่ด้วยความที่ยิมเป็นเพียงช่างเทคนิกในโรงงาน ระดับความรู้ภาษาอังกฤษของยิมจึงต่ำมาก เพลงจึงต้องพยายามงัดสารพัดวิธีออกมาสอนยิมไม่ว่าจะเป็นการฝึกออกเสียง การใช้เหตุการณ์สมมุติหรือแม้แต่การให้อ่านหนังสือนิทาน การสอนเป็นไปอย่างยากลำบาก กระนั้นยิมก็ยังคงพยายามฝึกตัวเองอย่างไม่ท้อถอย จนเพลงเริ่มเห็นความตั้งใจในตัวเขา ในขณะเดียวกัน เพลงก็ไปตกหลุมรักกับ “คุณพฤกษ์” (ภพธร สุนทรญาณกิจ) ลูกศิษย์ คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ หนุ่มหล่อ ชาติตระกูลดี ผู้ซึ่งเป็นดั่งชายในฝันของผู้หญิงทุกคน ด้วยความเป็นคนโรแมนติกคุณพฤกษ์มักจะขยันหาอะไรมาทำเซอร์ไพรส์เพลงอยู่บ่อยๆ จนบางทีเพลงก็แอบขำในความพยายามของคุณพฤกษ์ จนในที่สุดทั้งสองก็ตกลงเป็นแฟนกัน ทว่าระหว่างที่การเรียนการสอนของเพลงและยิมค่อยๆผ่านไปในแต่ละวัน ทั้งคู่ต่างก็ค่อยๆได้เรียนรู้นิสัยและตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน จนทำให้คนซึ่งเคยดูเหมือนเกลียดกันในตอนแรก กลับค่อยๆพอกพูนความรู้สึกดีๆต่อกันขึ้นเรื่อยๆโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วความสัมพันธ์ระหว่างติวเตอร์และลูกศิษย์คู่นี้จะลงเอยเช่นไร?[




หมายเหตุ : หนังทุกเรื่องที่ได้การรับแจ้ง จะถูกแก้ไขตามคิวที่แจ้งนะค่ะ

 
เว็บไซต์ asurwan จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น dofreehd | hitkod | joviephd | sabaydee | land-movie | เป็นต้น ซึ่งทางเว็บแค่นำมาจัดหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ moietheonev4@gmail.com ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบให้โดยเร็ว ไม่เกิน 24 ชม